A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hạn cuối nộp hồ sơ giảm tiền thuê đất, thuê mặt nước là 31/3/2023

Cục Thuế Phú Yên vừa có công văn gửi người nộp thuế hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh hướng dẫn về việc giảm tiền thuê đất, thuê mặt nước năm 2022.

Theo đó, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, hộ gia đình, cá nhân đang được Nhà nước cho thuê đất, thuê mặt nước trực tiếp dưới hình thức trả tiền thuê đất, thuê mặt nước hằng năm được giảm 30% tiền thuê đất, thuê mặt nước phải nộp của năm 2022; không áp dụng đối với số tiền thuê đất, thuê mặt nước còn nợ của các năm trước năm 2022 và tiền chậm nộp. Trường hợp người thuê đất, thuê mặt nước đang được giảm tiền thuê đất, thuê mặt nước theo quy định hoặc/và khấu trừ tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng theo quy định của pháp luật về tiền thuê đất, thuê mặt nước thì mức giảm 30% được tính trên số tiền thuê đất, thuê mặt nước phải nộp (nếu có) sau khi đã được giảm hoặc/và khấu trừ theo quy định.

Người thuê đất, thuê mặt nước nộp 1 bộ hồ sơ đề nghị giảm tiền thuê đất, thuê mặt nước cho cơ quan có thẩm quyền. Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 31/1-31/3/2023. Hồ sơ nộp sau ngày 31/3/2023 không được giảm tiền thuê đất, thuê mặt nước.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết