Logo

Sản xuất “sạch”

Tại buổi lễ xuất khẩu chính ngạch lô sầu riêng đầu tiên sang thị trường Trung Quốc mới đây, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, đây không chỉ là câu chuyện của trái sầu riêng, mà còn là hình ảnh, uy tín và thương hiệu của ngành nông nghiệp ...

Xây dựng thương hiệu OCOP gắn với câu chuyện sản phẩm

Sau gần 4 năm triển khai, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã từng bước tạo dựng niềm tin về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP có chỗ đứng trên thị trường, các chủ thể phải chú trọng nâng cao chất lượng, xây dựng sản phẩm OCOP ...

Làm sao để giám sát rau sạch?

Khi một ông chủ vườn rau sạch lớn hàng đầu ở Đà Lạt phải tìm đến báo chí để than một điều nghe kỳ lạ: “Rau sạch bây giờ, bán không ai mua, mua không ai bán”, thì người ta phải giật mình: Hóa ra, không chỉ người muốn ăn rau sạch khó tìm những mặt ...

Khảo sát hoạt động của các hợp tác xã nông nghiệp

Ngày 27/9, đoàn khảo sát của Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh do Trưởng ban Lê Xuân Hà làm trưởng đoàn đã khảo sát hoạt động của các HTX: Nông nghiệp kinh doanh dịch vụ Hòa Đồng, Nông nghiệp kinh doanh dịch vụ Hòa Mỹ Tây (huyện Tây Hòa), Dịch vụ ...