Logo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhận định bóng đá Croatia và Albania (20h00 ngày 19/6); Vòng bảng EURO 2024

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng bảng EURO 2024 giữa Croatia và Albania sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/6.

Nhận định bóng đá, phân tích trận Croatia và Albania

Trong bối cảnh rơi vào bảng đấu cùng hai ứng viên vô địch là Tây Ban Nha và Italia, đội tuyển Croatia được nhận định sẽ không dễ giành vé đi tiếp tại EURO 2024.

Trận Croatia và Albania diễn ra lúc 20h00 ngày 19/6 thuộc vòng bảng EURO 2024
Trận Croatia và Albania diễn ra lúc 20h00 ngày 19/6 thuộc vòng bảng EURO 2024

Trận thảm bại 0-3 trước Tây Ban Nha ngay ở trận đầu ra quân như một gáo nước lạnh dành cho Croatia. Quá nhiều những vấn đề của đội tuyển Nam Âu đã được phơi bày trong thất bại này, từ khả năng dứt điểm thảm họa cho đến sự đi xuống của tuyến tiền vệ lẫn hàng phòng ngự.

Ở lượt trận thứ 2 ở vòng bảng, Croatia sẽ gặp Albania, đội tuyển bóng đá bị đánh giá thấp nhất bảng đấu. Và nếu không thể có điểm ở trận này thì Croatia gần như cũng sẽ hết cửa đi tiếp bởi ở lượt trận cuối họ sẽ đối đầu với Italia được đánh giá cao hơn.

Vì vậy ở trận này, Luka Modric và các đồng đội cần chứng tỏ bản lĩnh của những kẻ đã làm nên lịch sử tại World Cup để có thể viết tiếp câu chuyện của họ ở đấu trường châu lục.

Giống như Croatia, Albania cũng không thể giành điểm trong trận mở màn với Italia dù đã có bàn thắng mở tỷ số ngay từ giây thứ 23, bàn thắng sớm nhất tại các kỳ EURO.

Nằm cùng bảng đấu quá khó khăn với Croatia, Italia và Tây Ban Nha, có thể nói cơ hội đi tiếp của Albania là không nhiều. Tuy nhiên điều đáng khen là họ đang chiến đấu với tất cả những gì mà mình có.

Trong trận ra quân vừa qua, Albania đã chơi đầy kiên cường trước nhà đương kim vô địch Italia. Có thể nói họ đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, thậm chí suýt có được bàn thắng cân bằng tỷ số ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Và nếu tiếp tục duy trì được tinh thần ấy, Armando Broja và các đồng đội hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm trước Croatia trong lượt trận thứ hai tại bảng B.

Thông tin trận Croatia và Albania

Croatia thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Sau khi để thua Tây Ban Nha, Croatia bây giờ sẽ phải thắng Albania, trước khi bước vào trận đấu với Italia. Với đội hình chất lượng hơn, gồm nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn, đội bóng sọc caro nhiều khả năng sẽ vượt khó thành công.

Ít hơn 3 bàn: Albania đã mở tỷ số trước Italia, nhưng đó là tình huống mà hàng thủ Azzurri mắc sai lầm. Thời gian sau đó Albania đã không tạo ra những cơ hội rõ ràng, khả năng họ ghi bàn trước Croatia là rất khó khăn. Trong khi viễn cảnh đội bóng sọc caro ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối phương cũng không hề đơn giản, trận đấu này nhiều khả năng sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Thống kê trước trận

Albania thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đây là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai quốc gia này.

Croatia thua 3 trong 5 trận gần nhất, bằng 29 trận trước đó cộng lại.

Kể từ đầu năm 2023, Croatia đã ghi được 22 bàn thắng (1,7 bàn mỗi trận) và Albania để thủng lưới 11 bàn (0,8 bàn mỗi trận).

Kể từ đầu năm 2023, Albania ghi được 21 bàn thắng (1,5 bàn mỗi trận) và Croatia để thủng lưới 10 bàn (0,8 bàn mỗi trận).

Thành tích gần đây

Nhận định bóng đá Croatia và Albania (20h00 ngày 19/6); Vòng bảng EURO 2024

Đối đầu giữa hai đội

Hai bên chưa có lịch sử đối đầu

Đội hình dự kiến

Nhận định bóng đá Croatia và Albania (20h00 ngày 19/6); Vòng bảng EURO 2024

Dự đoán tỷ số Croatia và Albania: 2-0.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết