A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hà Nội: Khách tố cây xăng trên đường Nguyễn Công Trứ có dấu hiệu gian lận, xóa dấu vết

Sau khi yêu cầu nhân viên đổ đầy bình xăng, trả tiền xong, bà Hạnh kiểm tra thấy bình vơi nên đã yêu cầu cơ quan chức năng và đại lý cây xăng giải quyết.

Sáng nay (7/6), đường dây nóng của Báo Công Thương nhận được phản ánh của bạn đọc Nguyễn Kim Hạnh (SN 1966, trú tại khu tập thể Đại học Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về dấu hiệu gian lận tại cây xăng trên đường Nguyễn Công Trứ (phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thuộc Công ty Cổ phần Xăng dầu chất đốt Hà Nội.

Lực lượng chức năng có mặt tại cây xăng ghi nhận sự phản ánh của bà Hạnh (Ảnh: Đoàn Tuấn)
Lực lượng chức năng có mặt tại cây xăng ghi nhận sự phản ánh của bà Hạnh (Ảnh: Đoàn Tuấn)

Ngay sau đó, phóng viên đã có mặt để ghi nhận thông tin. Theo bà Hạnh, sáng nay vào khoảng 6h40, bà đi xe máy đến cây xăng tại ngã 3 giao giữa đường Nguyễn Công Trứ và đường Yên Bái 1 thuộc phường Phố Huế và yêu cầu đổ đầy bình xăng vào xe máy hiệu SH của mình với số tiền 130 ngàn đồng.

Sau khi trả tiền, lúc đậy nắp bình xăng, bà Hạnh phát hiện dấu hiệu bất thường khi bình xăng bà yêu cầu đổ đầy có dấu hiệu bị thâm hụt, vơi hơn yêu cầu ban đầu.

Bà Hạnh bức xúc: “Thấy bình xăng vơi hơn so với yêu cầu đổ đầy bình, tôi gọi điện cho Công an phường và các cơ quan chức năng địa phương đến ghi nhận sự việc”.

Khi đại diện Công an phường đến, giữa bà Hạnh và nhân viên cây xăng đã thống nhất việc dừng hoạt động của vòi bơm tại trụ từng bơm xăng cho bà Hạnh để đợi cơ quan chức năng niêm phong, giải quyết vụ việc.

Cây xăng tại đường Nguyễn Công Trứ bị bà Hạnh tố có dấu hiệu gian lận (Ảnh: Đoàn Tuấn)
Cây xăng tại đường Nguyễn Công Trứ theo phản ánh của bà Hạnh tố có dấu hiệu gian lận (Ảnh: Đoàn Tuấn)

Tuy nhiên, sau đó, bà Hạnh kiểm tra thì phát hiện chỉ số tại vòi bơm của trụ xăng bán cho bà đã thay đổi không như thống nhất ban đầu. Bà Hạnh nghi ngờ nhân viên cây xăng có dấu hiệu xóa dấu vết của việc gian lận...

Giải thích về việc này, nhân viên cây xăng cho biết, thời điểm trên do có nhiều khách hàng đến đổ xăng nên đã “lỡ tay” bơm tại vòi này và chỉ số tại trụ bơm đã thay đổi.

Bà Hạnh cho biết, phải mất thời gian đứng đợi 3 tiếng đồng hồ mới có đại diện Công ty Cổ phần Xăng dầu chất đốt Hà Nội đến làm việc.

Sáng cùng ngày, lực lượng Quản lý Thị trường quận Hai Bà Trưng đã đến cây xăng để làm việc sau phản ánh của bà Hạnh.

Báo Công Thương sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết