Logo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 2, năm 2023

Tối 17/10, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc năm 2023.

Đây là kỳ thứ 2 trong năm 2023, giới thiệu, quảng bá cho các ca khúc đã đạt các giải thưởng, các sáng tác mới trong giai đoạn hiện nay đến với đông đảo công chúng yêu nhạc.

Ban tổ chức tặng hoa cho những tác giả có tác phẩm giới thiệu tại chương trình.

Tại đêm nhạc, Ban tổ chức đã giới thiệu các tác phẩm âm nhạc mới và đạt giải thưởng của tác giả như: “Lặng thầm những chuyến đò”, “Bạn ơi! hãy vui lên” của tác giả JohnB; “Đẩy sóng”, “Ngày xa em”, “Đắk Lắk quê hương tôi” của tác giả Khắc Dũng; “Hân hoan chào đón Đại hội”, “Thiếu nhi Việt Nam - rèn đức luyện tài” của tác giả Đình Ty - Thúy Hiền…

Các em thiếu nhi trình diễn tại chương trình.

Nhân dịp này, tác giả JohnB và Khắc Dũng đã có phần giao lưu với khán giả, chia sẻ về niềm đam mê với âm nhạc và những dự định trong thời gian tới.

Tác giả JohnB (sinh năm 1969) tên thật là Hóa Công Hoàng, sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk, đã có 15 năm sáng tác âm nhạc. Những tác phẩm JohnB mang đến chương trình đều được sáng tác vào tháng 5/2023.

Tác giả JohnB (bìa trái) và Khắc Dũng (bìa phải) giao lưu cùng khán giả.

Tác giả Khắc Dũng (sinh năm 1958), nguyên Phó giám đốc Nhà văn hóa huyện Krông Pắc. Ông sáng tác âm nhạc từ năm 1987, đến nay có khoảng 100 tác phẩm; trong đó 7 tác phẩm viết về huyện Krông Pắc, nơi ông sinh sống và làm việc. Tác phẩm “Đắk Lắk quê hương tôi” được giới thiệu trong chương trình đã đạt giải Ba “Cuộc thi sáng ca khúc về Krông Pắc” do UBND huyện Krông Pắc tổ chức năm 2015.

Dự kiến, tháng 11/2023 chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 3 sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều sự đổi mới, hấp dẫn và gần gũi hơn với công chúng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết