Logo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6.

Từ đầu tháng 6, thương hiệu nước tăng lực Red Bull đã “nhá hàng” nhiều thông tin hấp dẫn cho Húc Fest diễn ra tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) ngày 22/6/2024. Sự kiện âm nhạc này được dự đoán sẽ là “cơn địa chấn” khuấy đảo năng lượng của người trẻ Việt trong dịp hè 2024, với nhiều hoạt động độc đáo mang tinh thần “Húc tới đi”.

Điểm sáng của Húc Fest là đêm nhạc hội ánh sáng, âm thanh từ 18h30 với sự góp mặt của những cái tên cực hot như Trúc Nhân, Phương Ly, dàn rapper trẻ Low G, Obito và 24K Right. Phần thể hiện của các nghệ sĩ được hỗ trợ bởi hệ thống âm thanh và ánh sáng ấn tượng, hứa hẹn khơi dậy năng lượng sôi động cho khán giả ở mọi lứa tuổi.

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua
Dàn nghệ sĩ hứa hẹn sẽ “chiều lòng” những người trẻ yêu âm nhạc và yêu mến thương hiệu Red Bull

Cộng hưởng với nguồn năng lượng trình diễn của các nghệ sĩ, những gương mặt KOL nổi bật trên mạng xã hội mới đây đã gia nhập dàn khách mời của Húc Fest. Đó là cặp đôi nhà sáng tạo nội dung Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương với những video tích cực hàng triệu lượt xem, YouTuber Fabo Nguyễn nổi bật trong cộng đồng Hypebeast (theo trào lưu sưu tập đồ hiệu) tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nam diễn viên Bimax, VJ Phúc Thành cũng xác nhận sẽ cùng “khuấy đảo” Húc Fest.

Bên cạnh trình diễn âm nhạc và giao lưu khách mời, Húc Fest còn mang đến những hoạt động có 1-0-2 trong khuôn khổ sự kiện. Nổi bật là việc ra mắt Bộ sưu tập thời trang “Húc tới đi” đánh dấu sự kết hợp của Red Bull với nghệ sĩ/vũ công Việt Max và thương hiệu thời gian đường phố PUSW.

Các sản phẩm đều có thiết kế phá cách với tinh thần mạnh mẽ, lan tỏa thông điệp tiến về phía trước, không ngại thử thách. Việt Max cũng sẽ có mặt tại sự kiện để giao lưu với người hâm mộ qua các hoạt động dance battle (nhảy đối kháng), vẽ graffiti…

Một hoạt động cực “ngầu” khác phải kể đến trải nghiệm cắt tóc độc đáo với sự góp mặt của Hà Hiền và 4RAU Barber Shop. Những “cây kéo vàng” đến từ hệ thống 4RAU Barber Shop sẽ giúp người tham gia thay đổi phong cách với những kiểu tóc phù hợp trong suốt 10 tiếng của sự kiện.

Ngoài ra, TROLL XE - một trong những cộng đồng yêu xe lớn tại Việt Nam cũng sẽ tổ chức hoạt động offline trong khuôn khổ sự kiện. Đúng tinh thần vui vẻ, sáng tạo, TROLL XE sẽ mang tới chuỗi hoạt động náo nhiệt: trò chơi thách đố, đua xe mô hình, thử thách thể thao, tặng vật phẩm lưu niệm…

Húc Fest là hoạt động nổi bật trong khuôn khổ chiến dịch “Húc Tới Đi" - chiến dịch làm mới thương hiệu của Red Bull với hình ảnh “cool ngầu”, năng động. Chiến dịch diễn ra từ tháng 4/2024 với loạt hoạt động sôi nổi như trình diễn drone kết hợp công nghệ CGI mãn nhãn; thử thách online kết hợp với KOL tên tuổi; các thông điệp quảng cáo phủ sóng với nội dung phá cách; tài trợ cho các hoạt động thể thao…

Tinh thần “Húc tới đi” được lan tỏa xuyên suốt vừa ghi dấu đặc trưng thương hiệu Red Bull, vừa khẳng định tinh thần vươn lên mạnh mẽ, quyết liệt. Sự kiện âm nhạc Húc Fest tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) vào ngày 22/6/2024 sẽ là cú huých mạnh mẽ mang thông điệp “Húc tới đi” của Red Bull đến đông đảo người tham gia.

Link bài gốc Copy link
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết