Logo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SOJO Hotels 3 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”

Hệ thống khách sạn thuận ích SOJO Hotels được các chuyên gia, du khách đánh giá cao nhờ nỗ lực trong việc xây dựng trải nghiệm “đúng ý, hợp gu” cho khách hàng.

Khi những nỗ lực được ghi nhận

Lễ trao giải World Travel Awards 2023 khu vực châu Á và châu Đại Dương vừa diễn ra ngày 6/9 tại TP.HCM. Tại sự kiện, SOJO Hotels được vinh danh là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”.

Đây là lần thứ ba liên tiếp một thương hiệu của Việt Nam vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên trường quốc tế để giành ngôi ở hạng mục này. Kết quả này đến từ sự bình chọn của đông đảo du khách, cũng như các chuyên gia, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

SOJO Hotels 3 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”
Tổng Giám đốc Nguyễn Bá Luân nhận giải “Khách sạn phong cách nhất châu Á” cho SOJO Hotels

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Bá Luân - Tổng giám đốc TNH Hotels & Resorts, đơn vị đầu tư và vận hành SOJO Hotels cho biết: “Ngay từ quá trình nghiên cứu và xây dựng ý tưởng, thiết kế khách sạn, chúng tôi đã xác định hướng đi riêng cho SOJO Hotels là tập trung vào trải nghiệm trên mỗi chặng nghỉ của khách lưu trú. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự công nhận của thị trường du lịch quốc tế dành cho chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels. Đồng thời cũng là lời khẳng định cho những nỗ lực của SOJO Hotels trên hành trình định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”.

SOJO Hotels 3 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”
SOJO Hotel Ga Hanoi

Ra đời năm 1993, WTA được coi là giải thưởng danh giá hàng đầu của ngành công nghiệp du lịch, từng được The Wall Street Journal ví như giải Oscar của lĩnh vực này bởi những tiêu chí khắt khe cùng các vòng lựa chọn kỹ lưỡng.

Tiên phong tạo khác biệt

Xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” qua 3 năm liên tiếp từ 2021, SOJO Hotels khẳng định những dấu ấn tiên phong trong ngành khách sạn. Khác với mô hình truyền thống, SOJO Hotels mang đến cho du khách thế hệ mới những trải nghiệm vượt trên các tiêu chuẩn thông thường.

SOJO Hotels 3 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”
Trải nghiệm công nghệ số xuyên suốt tại SOJO Hotels

Để tối giản quy trình nhận - trả phòng, SOJO Hotels đưa vào ứng dụng bộ giải pháp TNTech Smart Hotel Solution. Với bộ giải pháp này, khách hàng có thể check-in, check-out ngay trên ứng dụng điện thoại, các thao tác đơn giản giúp khách hàng chủ động và tối ưu thời gian.

Trong mỗi phòng, du khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ với không gian sáng tạo, nội thất tối giản. Đó là nơi du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn với gối nệm êm ái, hay thoải mái phóng tầm mắt từ khung cửa sổ tràn view để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên và đô thị sầm uất tại mỗi địa phương.

SOJO Hotels 3 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”
Cửa sổ tràn view là đặc trưng nổi bật tại SOJO Hotels

Đặc biệt hơn, công nghệ thông minh hỗ trợ du khách làm chủ hành trình trải nghiệm lưu trú trong những phòng khách sạn đẹp tại SOJO Hotels chỉ với một chiếc smartphone, từ ánh đèn, âm nhạc, chương trình tivi, rèm, cabin tắm, nhiệt độ phòng…

Đến với SOJO Hotels, du khách có thể hòa mình vào không gian kết nối năng động của JO247 Lounge. Không gian này được thiết kế mở với kiến trúc sáng tạo, trẻ trung đi kèm khu vực làm việc chung (co-working), coffee shop thư thái hay chill-bar mỗi khi đêm về. Mọi nhu cầu từ hội họp, tổ chức sự kiện tại sảnh chính, giao lưu, trò chuyện trong không gian chill hay giao lưu, kết nối qua loạt boardgames hấp dẫn, thường thức ẩm thực đặc sắc mang phong vị địa phương và quốc tế… tất cả đều có tại JO247 Lounge.

SOJO Hotels 3 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”
Không gian sáng tạo tại JO247 Lounge

Điểm nhấn khác biệt làm nên rét quyến rũ của SOJO Hotels là các GURU - những nhân viên đa năng, đa nhiệm. Họ có thể linh hoạt đảm nhận các vị trí từ lễ tân, bartender hay trở thành một người bạn địa phương đầy tận tâm và hiểu biết của mọi du khách. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua một “điểm chạm” là các GURU. Điều này lý giải vì sao SOJO Hotels luôn nhận được phản hồi tốt trên các ứng dụng và các trang web đặt phòng khách sạn.

Với 11 khách sạn tại các tỉnh, thành phố trên cả nước đã vận hành ổn định và sắp tới chuẩn bị ra mắt SOJO Hotel Can Tho, SOJO Hotels đang nỗ lực tăng độ phủ nhằm quảng bá thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á tại nhiều khu vực trọng điểm trên cả nước.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...