Logo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

EVNCPC triển khai nhiều hoạt động trong ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’

EVNCPC triển khai ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’ với các hoạt động phong phú, thiết thực để tri ân chân thành, sâu sắc đến khách hàng sử dụng điện.

Sáng 14/11, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình Tháng Tri ân khách hàng 2024 với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, với thông điệp chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

EVNCPC triển khai nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2024 (Ảnh:CTV)
EVNCPC triển khai nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2024 (Ảnh:CTV)

Các hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 11 và tháng 12/2024, và có thể kéo dài đến tháng 1/2025, tùy tình hình thực tế tại từng đơn vị, địa phương, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả chương trình và tiết kiệm kinh phí. Đối tượng thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng là toàn bộ khách hàng sử dụng điện của EVNCPC - người dân, doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, các cơ quan quản lý nhà nước…

Tặng quà tri ân cho khách hàng sử dụng điện (Ảnh: CTV)
Tặng quà tri ân cho khách hàng sử dụng điện (Ảnh: CTV)

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng 2024” được tổ chức linh hoạt sáng tạo theo từng địa phương, trong đó, có các nội dung trọng tâm gồm: Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7).

Hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện
Hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện

Cùng với đó, triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Miễn phí lắp đặt công-tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…); Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.

Vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp (Ảnh:CTV)
Vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp (Ảnh:CTV)

Ngoài ra, tổ chức các hoạt động biểu dương các điển hình tham gia chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện”, “Gia đình xanh”...; Phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...; Tổ chức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng: Phối hợp với Đoàn Thanh niên tại địa phương triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê”; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do bão lụt, thiên tai…

Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng 2024, chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” sẽ được tổ chức trong tháng 12/2024 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Tổ chức các hoạt động thắp sáng đường quê (ảnh:CTV)
Tổ chức các hoạt động thắp sáng đường quê (ảnh:CTV)

Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của EVNCPC. Năm 2024, EVNCPC tiếp tục triển khai chương trình với các hoạt động hướng về khách hàng, như lời tri ân chân thành, sâu sắc gửi đến khách hàng sử dụng điện. EVNCPC mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, hợp tác, tích cực hưởng ứng các chương trình truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...