Logo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Danisa trao tặng gói hỗ trợ trị giá 500 triệu đồng

Vừa qua, trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 3 (bão Yagi) gây ra và hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Danisa - thương hiệu bánh quy bơ gắn liền với sứ mệnh là món quà của tinh thần tri ân, thuộc Công ty TNHH Mayora Việt Nam, đã ủng hộ gói hỗ trợ trị giá 500 triệu đồng đến đồng bào các vùng chịu ảnh hưởng.

Đại diện Danisa trao tặng gói hỗ trợ trị giá 500 triệu đồng đến  bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN TP HCM (thứ hai từ phải qua)

Đại diện Danisa trao tặng gói hỗ trợ trị giá 500 triệu đồng đến bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM (thứ hai từ phải qua)

Gói hỗ trợ bao gồm tiền mặt và các sản phẩm bánh thơm ngon, mang theo hy vọng tiếp sức cũng như giúp người dân khắc phục hậu quả thiên tai và sớm ổn định, tái thiết cuộc sống.

Suốt những năm qua, Danisa đã và đang lan tỏa tinh thần tri ân thông qua nhiều chương trình, hoạt động giàu giá trị nhân văn. Trong đó, không thể không kể đến các các chương trình xã hội ý nghĩa, sát cánh cùng cộng đồng, mang đến những đóng góp thiết thực và bền vững, không chỉ được duy trì đều đặn mà còn phát huy mạnh mẽ khi cộng đồng đối diện với khó khăn, thử thách.

Gói hỗ trợ bao gồm hiện kim và các sản phẩm bánh được Danisa trao gửi đến  đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Gói hỗ trợ bao gồm hiện kim và các sản phẩm bánh được Danisa trao gửi đến đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Cụ thể, với chuỗi chương trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Danisa đã trao thành công 252 chiếc laptop và gần 1.000 phần quà gửi đến các thầy cô giáo vùng xa, trị giá 3 tỷ đồng. Một số hoạt động khác có thể kể đến như chương trình trao tặng trang thiết bị cho nhân viên y tế tiếp sức mùa dịch; hay những món quà hướng đến các nữ y bác sĩ nhân Ngày của Mẹ từ Danisa. Theo đó, hoạt động hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi lần này của Danisa là nỗ lực tiếp theo trên hành trình vì cộng đồng của thương hiệu.

Bà Phạm Thị Thu Thảo, Giám đốc Marketing nhãn hàng Danisa Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn mà người dân miền Bắc đang phải đối mặt sau đợt bão lũ vừa qua. Là thương hiệu gắn bó với Việt Nam trong hơn một thập kỷ, Danisa mong muốn tiếp tục có những hành động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn, đồng thời lan tỏa giá trị nhân văn về lòng tri ân mà Danisa luôn hướng tới”.

Link bài gốc Copy link
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...