T2, 10 / 2018 2:54 chiều | admin

Nhân dịp ra mắt thương hiệu “Ruộng nhà mình” tại Hà Nội, trong 3 ngày từ 8h30 ngày 1/10 đến 24h00 ngày 3/10, công ty sẽ có các chính sách ưu đãi và quà tặng…

Hôm nay, ngày 1/10, Thương hiệu nông đặc sản “Ruộng nhà mình” do Báo NNVN cùng với Dự án Chuyển đổi Nông nghiệp bền vững tại Việt Nam (VnSAT), Trung tâm XTTM nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) và Cty CP chuỗi nông sản thực phẩm Việt hình thành, sẽ chính thức ra mắt tại Trung tâm XTTM nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội với các sản phẩm đầu tiên.

18-01-55_go_cu_thuong_hieu_ruong_nh_minh_2
Gạo của thương hiệu “Ruộng nhà mình”

Nhân dịp ra mắt thương hiệu “Ruộng nhà mình” tại Hà Nội, trong 3 ngày từ 8h30 ngày 1/10 đến 24h00 ngày 3/10, các chính sách ưu đãi và quà tặng được áp dụng như sau:

999 khách hàng đầu tiên mua các sản phẩm Gạo hoặc Cà phê – Tối ưu giá qua Website, Fanpage, Hotline với giá trị mua hàng từ 100 ngàn đồng được tặng ngay túi Quà tặng gồm 1kg Gạo Jasmine, kèm theo 1 Thẻ ưu đãi giảm giá của thương hiệu (Danh sách nhận quà được cập nhật hàng ngày trên Website và Fanpage của thương hiệu).

999 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công các sản phẩm “Ruộng nhà mình – Đặc sản Việt Nam” qua Website, Fanpage, Hotline với giá trị mua hàng từ 300 ngàn đồng được tặng ngay 1kg Hàu sữa Bái Tử Long kèm theo 1 Thẻ ưu đãi giảm giá của thương hiệu.

Khách hàng thứ 9 đặt mua thành công các sản phẩm “Ruộng nhà mình – Đặc sản việt Nam” với giá trị bất kỳ nhận ngay 1 chuyến du lịch Lạng Sơn (1 ngày) dành cho 4 người và tham gia thu hoạch hồng Vành Khuyên, kèm theo 1 Thẻ ưu đãi giảm giá của thương hiệu.

18-01-55_c_phe_cu_thuong_hieu_ruong_nh_minh_2
Cà phê của thương hiệu “Ruộng nhà mình”

Khách hàng thứ 99 mua thành công các sản phẩm “Ruộng nhà mình – Đặc sản việt Nam” với giá trị bất kỳ nhận ngay 1 chuyến du lịch huyện đảo Vân Đồn (2 ngày) dành cho 8 người và tham gia thu hoạch ngao, hàu, và tu hài tại vùng nuôi sinh thái trên vịnh Bái Tử Long, kèm theo 1 Thẻ ưu đãi giảm giá của thương hiệu (Kết quả khách hàng may mắn nhận được chuyến du lịch Vân Đồn – Quảng Ninh được thông báo vào ngày 3/10).

Khách hàng thứ 999 đặt mua thành công các sản phẩm “Ruộng nhà mình – Đặc sản Việt Nam” với giá trị bất kỳ nhận ngay 1 chuyến du lịch Suối Giàng – Văn Lâm – Yên Bái (2 ngày) dành cho 12 người và tham gia thu hoạch chè San Tuyết cổ thụ, kèm theo 1 Thẻ ưu đãi giảm giá của thương hiệu (Kết quả khách hàng may mắn nhân được chuyến du lịch Văn Lâm – Yên Bái được thông báo vào ngày 3/10).

18-01-55_che_cu_thuong_hieu_ruong_nh_minh
Chè của thương hiệu “Ruộng nhà mình”
Những sản phẩm đầu tiên của Thương hiệu “Ruộng nhà mình”

Các sản phẩm được giới thiệu tại Lễ ra mắt Thương hiệu “Ruộng nhà mình” gồm: Các loại gạo được sản xuất tại ĐBSCL (gạo OM 6976, gạo Đài thơm 8 – 5% tấm; gạo đặc sản ST24; gạo thơm Jasmine 85 – 5% tấm; gạo OM 5451 – 5% tấm); chè Shan Tuyết cổ thụ từ những cây chè 300 năm tuổi; Poko – Cà phê Chồn; hồng Vành Khuyên (Lạng Sơn); xoài cát Hòa Lộc; tôm càng xanh Kiên Giang; hàu, tu hài, ngao hai cồi vịnh Bái Tử Long; gà đồi Yên Thế; tôm sinh thái Cần Giờ; mì cao khô Chi Lăng…

* Ông Lê Minh Hoan – Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Đồng Tháp:

Mô hình “Ruộng nhà mình” đang hướng đến sản xuất nông sản sạch cho người tiêu dùng trong nước và cả xuất khẩu. Đó là mục tiêu ngành nông nghiệp cả nước và tỉnh Đồng Tháp đang hướng đến.  

* Ông Lê Văn Hiến – Giám đốc BQL các dự án nông nghiệp:

Đây là mô hình liên kết có tính đột phá, sẽ tạo sự chuyển biến lớn đối với thói quen của người tiêu dùng nội địa.  

* Ông Đặng Kim Sơn – nguyên Viện Trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển NNNT:

Việc ra mắt thương hiệu “Ruộng nhà mình” là bước đi mang tính đột phá và là cách làm tốt nhất trong việc xây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng về nông sản an toàn. Đặc biệt hơn chính là việc gắn kết trách nhiệm của các bên khi tham gia chuỗi liên kết.

Triệu trái tim trên cánh đồng Việt:

Chúng tôi khát khao đẩy lùi thực phẩm mất an toàn ra khỏi bữa ăn của người Việt Nam, thay bằng những thực phẩm an toàn được kiểm soát và phân phối theo chuỗi với giá thành phù hợp với thu nhập của đa số người dân. Bên cạnh đó, chúng tôi mở ra thị trường tiêu thụ nông sản ổn định cho người nông dân nhằm khuyến khích họ sản xuất an toàn, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đó là mục tiêu hướng tới của thương hiệu “Ruộng nhà mình”.

HƯNG GIANG
Theo Nông nghiệp Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục